Friday, December 18, 2009

[JPN#1] Hello everyone! สวัสดีค่ะทุกคน!

โอเค... มันก็นะ... อีกบล็อค = =" แต่เราก็อย่าเครียดอะไรมากมายเลยนะ

สวัสดีค่า! เราน้ำหวานนะ จากเชียงใหม่ ไทยแลนด์นี่เอง

จุดประสงค์ของการเขียนบล็อคนี้ก็เพราะเราอยากจะบันทึกความทรงจำเล็กๆ ในระยะเวลาหนึ่งปีข้างหน้า

ที่เราจะไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน AFS ณ ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับใครที่สนใจอยากจะรู้เรื่องเกี่ยวกับ AFS, แลกเปลี่ยน, ญี่ปุ่น ฯลฯ ก็ติดต่อมาทางอีเมล์...

เอิ่ม ส่งข้อความมาแล้วกันนะ


ณ จุดๆ นี้เราก็ยังไม่ได้โฮสเลยอ่ะนะ ก็อย่าเพิ่งถามว่าเราจะได้ไปเมืองไหน

ซึ่งมันช่างเจ็บปวดจริงๆ T^T


งั้นก็ไว้เจอกันจ๊า

น้ำหวาน

No comments:

Post a Comment