Monday, December 21, 2009

[LIFE#1] ลัลล้ากับชีวิต~


สวัสดีค่า~


เมื่อวาน (20/12/2552) เราไปถนนคนเดินมาแหละ ลัลล้ามากมาย แล้วก็ซื้อสะดอมา 4 ตัว เยอะเว่อร์จริงๆ = =" แล้วก็แหวนราคาวงละ 20 บาท สามวง แล้วก็งืมๆ ชุด โอ้ว เยอะแยะมากมาย

เป็นการซื้อของอย่างไม่มีจุดหมายที่มากที่สุด แต่ก็มีความสุข~

วันนี้ เป็นอะไรที่... ได้เสื้อรุ่นแล้วเว้ย! แต่บ่ค่อยงาม แต่ก็นะ เสื้อรุ่นเรา~
แล้วก็เป็นอะไรที่แบบว่า busy จริงๆ นะเรา อะไรอย่างนี้
ต้องรีบไปคุมองแล้ว กลับมาซ้อมครูจรุงต่อ

หวังว่านี่จะเป็น Music Night ปีสุดท้ายของเรา

หวังว่าเราจะไม่ต้องอยู่โรงเรียนนี้อีก~

อัปรีย์


สรุปคือ รักต.อ. รักยุ่นค่ะ!


น้ำหวาน

No comments:

Post a Comment